Khen thưởng, tuyên dương 26 em học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi

 Sáng ngày 14/10, Ban Dân tộc tỉnh Nghệ An cùng với UBND huyện Quế Phong đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT năm 2021, kỳ thi vào lớp 10 THPT; Tham dự có đồng chí Vi Mỹ Sơn – Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh Nghệ An, đồng chí  Trương Minh Cương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Dương Hoàng Vũ, Phó Bí thư, Chủ tịch huyện; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành cấp huyện cùng các em học sinh, giáo viên được tuyên dương.

Chủ tịch UBND huyện Dương Hoàng Vũ tặng giấy khen cho học sinh có thành tích xuất sắc


Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân tộc, Huyện uỷ, UBND huyện đã tuyên dương trao thưởng cho 26 em học sinh và 1 giáo viên đạt điểm cao trong các kỳ thi.



Đồng chí Vi Mỹ Sơn cho biết trong kỳ thi tốt nghiệp THPT toàn tỉnh có 40 em học sinh dân tộc thiểu số đạt điểm cao, trong đó huyện Quế Phong có 9 em chiếm tỷ lệ trên 20%, cao nhất trong tất cả các huyện và là một thành tích đáng khích lệ. Để có được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực của chính các em, sự quan tâm động viên của phụ huynh, thầy cô giáo  mà còn là sự vào cuộc của chính quyền huyện. Đây là dịp tuyên dương, động viên các em trong thời gian tới sẽ nỗ lực cố gắng hơn nữa để có nhiều thành tích cao trong con đường tiếp theo.

Tin: Thúy Hằng - Nguyễn Việt

Nguồn: Cổng TTĐT huyện Quế Phong

đã đăng trong

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.